Tuesday, September 8, 2015

విశ్వ కవులలో ఆఖరి కవిగా ఐనా గుర్తింపు

విశ్వ కవులలో ఆఖరి కవిగా ఐనా గుర్తింపు తెచ్చుకోగల్గుతాను
నా ఆలోచనల భావాలతో నేను నా విశ్వ కవిత్వాన్ని వర్ణిస్తున్నా
నా ఆలోచన విధానాలు ఎప్పుడూ విశ్వాన్నే స్మరిస్తుంటాయి
ఓ వైపు జీవన విధానాన్ని ఇంకో వైపు విశ్వ కవిత్వాన్ని ఆలోచిస్తున్నా
విశ్వ కవిత్వాన్ని వద్దనుకున్నా మేధస్సులో ఏదో భావాల రుగ్మత
ఏ విశ్వ భావమైనా విశ్వ విజ్ఞానమునకై విశ్వ కవిత్వాన్ని వర్ణిస్తున్నా
విశ్వాన్ని వర్ణించుటలో భాషా విజ్ఞానం పద విషయార్థం తెలుస్తున్నది
మనకు తెలియని ఎన్నో గొప్ప ఆలోచనలు ఎందరిలో కలుగుతుంటాయి
గొప్ప ఆలోచనలు తెలియకుండా పోవడం విజ్ఞాన కొరతగా అనిపిస్తుంది
విశ్వ విజ్ఞానమునకైనా నా ఆలోచన భావాలు అర్థంగా నిలిచిపోతాయి
విజ్ఞానమునకో కవిత్వానికో మీరే అర్థాన్ని గ్రహిస్తూ ఎదగాలని నా వాంఛ
శ్వాస నీలోనే ధ్యాస నీతోనే - ఇక ఆత్మ పరిశోధన చేసుకో మిత్రమా!  

No comments:

Post a Comment