Sunday, May 5, 2019

ఏనాడో వెళ్ళిపోయినా నా పాద రక్షాలను నేడే దర్శించాను

ఏనాడో వెళ్ళిపోయినా నా పాద రక్షాలను నేడే దర్శించాను
ఎప్పుడో కనుమఱుగైన నా పాద రక్షాలను నేడే గమనించాను

నా పాద రక్షాలను నేను గుర్తించినా నేను స్వీకరించలేదు
నా పాద రక్షాలను నేను దర్శించినా నేను ధరించలేదు

ధరించినవారి తమ పాదాలకు రక్షణగా ఉండాలనే నేను భావించాను
వరించినవారి తమ పాదాలకు స్పర్శగా ఉండాలనే నేను స్పందించాను  || ఏనాడో ||

నా పాద రక్షములే పద్మములై నీ భావాలను సుఖించేను
నా పాద రక్షములే పదకములై నీ కార్యాలను స్మరించేను 

నా పాద రక్షములే నీ దివ్య గుణములై విశ్వాన్ని అన్వేషించేను
నా పాద రక్షములే నీ విద్య వర్ణములై లోకాన్ని పరిశోధించేను     || ఏనాడో ||

నా పాద రక్షములే నీ ఆలోచనల తత్వాన్ని తిలకించేను
నా పాద రక్షములే నీ ఆవేదనల స్వభావాన్ని తపించేను

నా పాద రక్షములే నీ మనస్సును ప్రకృతిపై కేంద్రీకరించేను
నా పాద రక్షములే నీ వయస్సును జగతిపై  ధ్రువీకరించేను    || ఏనాడో || 

No comments:

Post a Comment