Tuesday, April 21, 2015

ఆగాలని లేదు ఆగినా ఆగి పోవాలని లేదు

ఆగాలని లేదు ఆగినా ఆగి పోవాలని లేదు
ఆగితే సాగాలని ఆగెంత సమయం లేదు


ఆగేలా మరణమైనా లేదు ఆగి పోయేలా విశ్వమైనా లేదు
మరణం నాకు అసలే లేదు విశ్వానికి కాస్తైనా లేనే లేదు


క్షణమైనా ఆగాలని నాలోనే లేదు ఇక విశ్వానికి ఏనాటికి లేదు
ఆగితే నేను నా విశ్వంతోనే ఆగాలని విశ్వమే నాతో ఆగేలా లేదు


నేనే కాలమై విశ్వంలో ఏకమై క్షణాలుగా విడి పోవాలని లేదు
కలిసే విశ్వ కాలమై సాగే సమయమై విడిచి పోవాలని లేదు


విశ్వాన్ని విడిచి పోవాలని లేదు విశ్వమే నన్ను విడవాలని లేదు
విశ్వమే నన్ను విడిచి పోయేంత సందేహము ఏనాటికి లేదు


ఆగిపోయేలా విడిచి పోలేము విడిచి పోయేలా ఆగలేము
ఏనాటికైనా ఆగలేమని ఎక్కడికైనా ఎప్పటికైనా విసిగి పోలేము


ఎవరితోనైనా ఆగలేము ఎంతటి ప్రళయ మైనా ఆగి పోలేము
ఎంతటి భయంకరమైనా ఆగము ఏనాటికైనా ఆగలేము


ఎవరున్నా లేకున్నా అలసట లేక అలాగే సాగి పోయెదము
ఏది ఉన్నా లేకున్నా కనిపిస్తున్నా కనిపించకున్నా సాగెదము


ఎవరు ఆపాలనుకున్నా ఏది ఆపాలనుకున్నా వీలు లేదు
ఎవరు ఉండాలనుకున్నా ఏది ఉండాలనుకున్నా ఎప్పటికీ మాతో సాగేది లేదు

No comments:

Post a Comment