Tuesday, December 12, 2017

నేను నేను అని తలచుకున్నా నీవు నీవు అని తలచలేవా

నేను నేను అని తలచుకున్నా నీవు నీవు అని తలచలేవా
నేను నేను అని మలుచుకున్నా నీవు నీవు అని మలచలేవా

నేనుగా ఎదగాలని నడుచుకున్నా నీవుగా ఎదగాలని నడిపించలేవా
నేనుగా ఒదగాలని సహనమై ఉన్నా నీవుగా ఒదగాలని సహించలేవా  || నేను ||

నేనే అనే భావన నాలోనే కలిగేను నీవే అనే భావన ఎవరిలో కలిగేను
నేనే అనే తత్వన నాలోనే వెలిగేను నీవే అనే తత్వన ఎవరిలో వెలిగేను

నేనే అనే స్పందన నాలోనే తోచేను నీవే అనే స్పందన ఏనాడు తోచేను
నేనే అనే వేదన నాలోనే తపించేను నీవే అనే వేదన ఏనాడు తపించేను  || నేను ||

నేనే అనే ఆలోచన ఎప్పటికి మరిచేది నీవే  అనే ఆలోచన ఎప్పటికి కోరేది
నేనే అనే మోహన ఎప్పటికి తొలచేది నీవే అనే మోహన ఎప్పటికి తలచేది

నేనే అనే శాంతం ఎప్పటికి వీడేది మనమే అనే ప్రశాంతం ఎప్పటికి కలిగేది
నేనే అనే సర్వం ఎప్పటికి మారేది మనమే అనే సత్యాంశం ఎప్పటికి తెలిసేది  || నేను || 

No comments:

Post a Comment