Tuesday, April 13, 2010

నే నడిచే దారైనా

నే నడిచే దారైనా సరిగా ఉండాలనే
నా ముందున్న వారు సరిగా నడిచేస్తే నాకు తెలుస్తుంది ఎలా నడవాలో
అలాగే నన్ను చూసి నా వెనుక ఉన్నవారు సరిగా నడవగలరని
నా ముందున్నవారు సరిగా నడవలేక తెలిసేంత వరకు నేను నడవలేక
ఒకరి వెంట ఒకరు సరిగా నడవలేక ఎందరో సరికాని స్థితిలో విజ్ఞానం చెందక
విజ్ఞానం కలిగే వరకు ఎలాగున్నా కలిగిన తర్వాత సరి చేసుకోలేక అజ్ఞానంగానే
మధ్యలో ఉన్నవారు ఒకరు సరిగా నడిచిన ఆ దారి సరికాదుగా ఎలా మరి
అందరు సరిగా నడవటానికి ప్రయత్నించండి ఒకరిని చూస్తూ ఒకరు దారిని సరిచేస్తూనే -
మన దారి మనకు విజ్ఞానమైతే మన తరాలు కూడా విజ్ఞానంగా సాగుతాయి
విజ్ఞానంగా సాగే దారిలో సమస్యలు తక్కువై పరిష్కారాలతో ముందుకు సాగుతూనే -
దారిని తప్పకుండా తప్పక సరి చేస్తూనే ఒకరి వెంట ఒకరు విజ్ఞాన బాటలో
విజ్ఞాన ఆలోచనలను క్రమంగా ఒక దారిలో అందరి భావాలతో సరి చేస్తే సక్రమంగానే -
ఏ దారైనా మనమే సరి చేసుకోవాలనే నేను విజ్ఞానంగా తెలుపుతున్నా నా దారిలో -

No comments:

Post a Comment