Wednesday, July 19, 2017

ఎవరో నీవు ఎవరో నాకు తెలియాలి

ఎవరో నీవు ఎవరో నాకు తెలియాలి
ఎవరో నీవు ఎవరో నాకు తెలపాలి
ఎవరో నీవు ఎవరో నాకు తోచాలి

ఎవరికి ఎవరో నాకు ఎవరో నీవే కావాలి
ఎవరికి ఎవరో నీకు ఎవరో నేనే కావాలి    || ఎవరో ||

ఎక్కడ ఉన్నా ఏం చేస్తున్నా నా ధ్యాస నువ్వే అవ్వాలి
ఎక్కడ ఉన్నా ఎలా ఉంటున్నా నీ శ్వాస నేనే అవ్వాలి

ఎక్కడ ఏదో జరుగుతున్నా నీవు క్షేమంగా ఉండాలి
ఎక్కడ ఏదో తరుగుతున్న నీవు ధీరంగా ఉండాలి   || ఎవరో ||

ఎక్కడ ఎవరెవరు ఉన్నా మనమే ఉన్నామని జీవించాలి
ఎక్కడ ఎవరెవరు లేకున్నా మనమే ఉండాలని నివసించాలి

ఎవరికి ఎవరు లేకున్నా మనమే అండగా నిలవాలి అందరితో కలవాలి
ఎవరికి ఎవరు ఉన్నా మనమే నీడగా సాగిపోవాలి అందరితో తోడవ్వాలి   || ఎవరో ||
-- -- -- --
ఎవరో మీరు ఎవరో మాకు తెలియాలి
ఎవరో మీరు ఎవరో మాకు తెలపాలి
ఎవరో మీరు ఎవరో మాకు తోచాలి

ఎవరికి ఎవరో మాకు ఎవరో మీరే కావాలి
ఎవరికి ఎవరో మీకు ఎవరో మేమే కావాలి    || ఎవరో ||

ఎక్కడ ఉన్నా ఏం చేస్తున్నా మా ధ్యాస మీరే అవ్వాలి
ఎక్కడ ఉన్నా ఎలా ఉంటున్నా మీ శ్వాస మేమే అవ్వాలి

ఎక్కడ ఏదో జరుగుతున్నా మీరు క్షేమంగా ఉండాలి
ఎక్కడ ఏదో తరుగుతున్న మీరు ధీరంగా ఉండాలి   || ఎవరో ||
-- -- -- -- 

No comments:

Post a Comment