Friday, September 11, 2020

ఏ పాటకు అదే భావన కలిగేనా

ఏ పాటకు అదే భావన కలిగేనా 
ఏ పాటకు అదే తత్వన కలిగేనా 

ఏ పాటకు అదే శ్వాస కలిగేనా
ఏ పాటకు అదే యాస కలిగేనా

ఏ పాటకు అదే భాష కలిగేనా 
ఏ పాటకు అదే ధ్యాస కలిగేనా

ప్రతి పాటలో అదే స్వరం అదే రాగం కలిగేనా 
ప్రతి పాటలో అదే గాత్రం అదే ఆత్రం కలిగేనా  

ప్రతి పాటలో సరిగమలైనా సంగీతమే పదనిసలైనా సంగాత్రమే 
ప్రతి పాటలో సరిగమలైనా సాహిత్యమే పదనిసలైనా పాండిత్యమే   || ఏ పాటకు ||

నేను తలచిన గీతంలో ఏ వేదం ఏ నాదం కలుగునో 
నేను తలచిన గానంలో ఏ జీవం ఏ రూపం కలుగునో 

నేను తలచిన పదంలో ఏ అర్థం ఏ జ్ఞానం కలుగునో 
నేను తలచిన పద్యంలో ఏ సత్వం ఏ లక్ష్యం కలుగునో  

నేను స్మరించిన విశ్వంలో ఏ గమనం ఏ చలనం కలుగునో 
నేను స్మరించిన లోకంలో ఏ చరితం ఏ భరితం కలుగునో   || ఏ పాటకు || 

నేను తలచిన పాదంలో ఏ గుణం ఏ తరం కలుగునో 
నేను తలచిన పాఠంలో ఏ కావ్యం ఏ కార్యం కలుగునో 

నేను తలచిన శ్లోకంలో ఏ దివ్యం ఏ తేజం కలుగునో 
నేను తలచిన అంశంలో ఏ ఆద్యం ఏ అంతం కలుగునో  || ఏ పాటకు || 

నేను ధ్యానించిన కాలంలో ఏ అద్భుతం ఏ అమోఘం కలుగునో 
నేను ధ్యానించిన కోణంలో ఏ ఆనందం ఏ అమృతం కలుగునో   || ఏ పాటకు ||  

No comments:

Post a Comment