Monday, January 23, 2017

ఉదయించే తేజమా నడిపించు నా మార్గాన్ని నీ వెలుగుతో సౌఖ్యంగా

ఉదయించే తేజమా నడిపించు నా మార్గాన్ని నీ వెలుగుతో సౌఖ్యంగా
కదిలే సూర్య కిరణమా చూపించు నా గమ్యాన్ని నీ కాంతితో భాగ్యంగా     || ఉదయించే ||

ప్రతి మార్గం నీవు సూచించే దివిటితోనే నా రహదారి సూటిగా మహా గొప్పతనంగా సాగాలి
ప్రతి ప్రయాణం నీవు తెలిపే దిక్సూచితోనే నా నడక సక్రమంగా మహా ఘనంగా వెళ్ళాలి

ప్రకాశించే ప్రజ్వల జ్యోతిగా విశ్వసించే ఉజ్వల కాంతిగా దివిటివై నా రహదారినే చూపాలి
మెరిసే మహా కిరణంగా తపించే మహోజ్వల వర్ణంగా దిక్సూచివై నా మార్గమునే చూపాలి  || ఉదయించే ||

గమనించే గమనంతోనే ఆలోచించే ఆలోచనలతోనే నా మార్గం గమ్యం ఒకటిగా సాగాలి
సూచించే సూచనతోనే చూపించే చూపులతోనే నా ప్రయాణం స్థానం చేరువగా ఉండాలి

ప్రతి క్షణం నీ కాంతి వెలుగులో ప్రతి సమయం నీ వర్ణ తేజస్సులోనే నేను ప్రయాణిస్తున్నా
ప్రతి భావనం నీ జ్యోతి ప్రకాశంలో ప్రతి తత్వం నీ అగ్ని జ్వాలలలోనే నేను అన్వేషిస్తున్నా  || ఉదయించే || 

No comments:

Post a Comment