Wednesday, November 22, 2017

జన్మించలేదు ఏనాడు

జన్మించలేదు ఏనాడు
మరణించలేదు ఎన్నడు
శూన్యంతోనే ఉన్నాను ఏనాడో  || జన్మించలేదు ||

ఉదయిస్తున్నది నా యందే
అస్తమిస్తున్నది నా యందే
జీవిస్తున్నది నా యందే
మరణిస్తున్నది నా యందే

నేను మాత్రం శూన్యమై ఉన్నాను ఇప్పటికీ  || జన్మించలేదు ||

గమనం సాగేను నా యందే
చలనం సాగేను నా యందే
సమయం సాగేను నా యందే
ప్రయాణం సాగేను నా యందే

నేను మాత్రం శూన్యమై ఉన్నాను ఇప్పటికీ  || జన్మించలేదు ||

భావం కలిగేను నా యందే
వేదం కలిగేను నా యందే
జ్ఞానం కలిగేను నా యందే
తత్వం కలిగేను నా యందే

నేను మాత్రం శూన్యమై ఉన్నాను ఇప్పటికీ  || జన్మించలేదు ||

దైవం కలిగేను నా యందే
సర్వం కలిగేను నా యందే
సత్యం కలిగేను నా యందే
నిత్యం కలిగేను నా యందే

నేను మాత్రం శూన్యమై ఉన్నాను ఇప్పటికీ  || జన్మించలేదు ||

జీవం కలిగేను నా యందే
రూపం కలిగేను నా యందే
దేహం కలిగేను నా యందే
ఆత్మం కలిగేను నా యందే

నేను మాత్రం శూన్యమై ఉన్నాను ఇప్పటికీ  || జన్మించలేదు ||

No comments:

Post a Comment