Saturday, October 28, 2023

నేను లేని దేశమే నీవు జీవించే ప్రదేశమై ప్రపంచమంతా నా వారు జీవించునా

నేను లేని దేశమే నీవు జీవించే ప్రదేశమై ప్రపంచమంతా నా వారు జీవించునా 
నేను లేని స్థానమే నీవు ఎదిగే ప్రస్థానమై పర్యాటకమంతా నా వారు వృద్దించునా 

నేను లేని క్షణమే మీరు జీవించే విశ్వమై విజ్ఞానమంతా మీకు నేనుగా భావమై అందించునా 
నేను లేని కాలమే మీరు సాగించే జగమై ప్రజ్ఞానమంతా మీకు నేనుగా తత్త్వమై ఆవహించునా 

యోగాల భావాలకే యుగాల తత్త్వాలకే అతీతమైన నా దేహం జీవించుటలో శూన్యమై ప్రయాణించునా 
యుగాల దైవాలకే యోగుల దేహాలకే అతీంద్రియమైన నా రూపం జ్ఞానించుటలో శాంతమై ప్రశోధించునా 

మేధస్సులోని భావాలు మనస్సులోని తత్త్వాలు అఖండ దేహాన్ని ఏనాడు ఎలా ఎందుకు ఎవరితో విడిచి పోవునో 
వయస్సులోని వేదాలు శిరస్సులోని నాదాలు అపూర్వ దైవాన్ని ఏనాడు ఎలా ఎందుకు ఎవరితో కలిసి పోవునో 

జన్మలోనే తెలిసిన సిద్ధాంతం జీవించుటలో సాగించే సూత్రధారి దర్శనం మరణంలోనే యదార్థం ప్రశాంతం అదృశ్యం  

No comments:

Post a Comment