Sunday, February 28, 2010

నాకు తెలియకుండా నా వారికి

నాకు తెలియకుండా నా వారికి ఘోర ప్రమాదం జరిగినది ఓ చోట ఎలాగో
ఆ వేళలో నాకు జరుగుతున్నదని తెలియలేక పోవడానికి కారణమేదో
ఒక వేళ ఆ క్షణానికి ముందు నాకు ఆలోచనగా తెలిసిన ఆపేదెలా
జరిగిన తర్వాత కొంత సమయానికి తెలిసేటప్పుడు నాముఖ కదలిక భావనేది
భావాలతో మొదలయ్యే ఆ భాద వేదనలో కలిగే స్వభావం ఎలాంటిదో
నా వారి ఆకార రూపం చూడలేనంతగా ఉంటె దిక్కు తోచని విధాన నేనెందుకు
ప్రమాదాలు జరగకుండా ఆపలేను ఐనా అనుభవంతో మీ ఎరుకకే హెచ్చరిస్తున్నా
జరిగే ప్రమాదాన్ని ఆపలేని శక్తి మనలో లేనప్పుడు ఆత్మజ్ఞానిగా నడుచుకోవలెను
మీలో మరుపు ఉంటుందేమో గాని నే తెలుపుటలో ఎన్నో విషయాలు గమనిస్తా
ఎలా జీవించాలో తెలుసుకోండి కాలాన్ని వృధా చేయక ప్రయాణాలను తగ్గించండి
నా మాట వినక పోతే కాల మార్పులకు ఎవరు ఎలా అనేది దైవమే నిర్ణయిస్తుంది
ఎన్నో తెలుపగలను మీలో తెలుసుకోవాలనే జీవిత విజ్ఞానకృషి ఉంటె చాలు భావనగా

No comments:

Post a Comment