Thursday, September 26, 2019

ప్రతి జీవికి నా భావం అవసరమే

ప్రతి జీవికి నా భావం అవసరమే
ప్రతి జీవికి నా తత్వం అవసరమే

ప్రతి జీవికి నా వేదం అవసరమే
ప్రతి జీవికి నా జ్ఞానం అవసరమే

నిత్యం నాలో జీవ భావాల వేద తత్వాలు అనంతమై నిలయమయ్యాయి  || ప్రతి ||

సరైన సమయానికి సరైనంత నిద్ర దేహానికి అవసరమే
సరైన సమయానికి సరైనంత ఆహారం దేహానికి అవసరమే 

సరైన వృత్తిశైలికి సరైనంత ఫలితం మానవునికి అవసరమే 
సరైన ఉద్యోగానికి సరైనంత ప్రశాంతం మానవునికి అవసరమే  || ప్రతి ||

ప్రతి జీవికి సరైన ప్రదేశం సరైన జీవితం అవసరమే
ప్రతి జీవికి సరైన స్వచ్ఛతం సరైన విజ్ఞానం అవసరమే

ప్రతి జీవికి సరైన బంధం సరైన గృహం అవసరమే
ప్రతి జీవికి సరైన జీవనం సరైన సంతోషం అవసరమే  || ప్రతి ||

ప్రతి జీవికి సరైన ఆరోగ్యం సరైన ఆనందం అవసరమే
ప్రతి జీవికి సరైన స్వేచ్ఛదనం సరైన విచక్షణం అవసరమే

ప్రతి జీవికి సరైన రూపత్వం సరైన భావత్వం అవసరమే
ప్రతి జీవికి సరైన భాషత్వం సరైన ధ్యాసత్వం అవసరమే  || ప్రతి ||

No comments:

Post a Comment