Monday, July 18, 2016

సూర్యనితో జీవించే కాలం నా మేధస్సులో మొదలైనది

సూర్యనితో జీవించే కాలం నా మేధస్సులో మొదలైనది
సూర్యునితో నడిచే కాలం నా ఆలోచనలో ఆరంభమైనది
సూర్యునితోనే జీవిస్తూ సాగే కాలం నాలోనే ఉదయించినది  || సూర్యనితో ||

సూర్యోదయమే నాకు తెలిపెను నాతో మేల్కొని నడచిరా అని
సూర్య కిరణమే నాకు తెలిపెను నాతో మెలకువగా సాగరా అని

సూర్య తేజస్సుతో వర్ణములయందు సాగగా నాలో సువర్ణ భావమే
సూర్య ప్రజ్వలంతో కాంతి కిరణాలయందు సాగగా నాలో ప్రకాశమే

సూర్య క్రాంతి భ్రమణమే గ్రహాల స్థితి కాల ప్రయాణమని
సూర్య భ్రమణ కిరణమే విశ్వ ప్రదేశాల సకాల గమనమని   || సూర్యనితో ||

సూర్యునితో నా దేహం కాంతి కిరణమై జగతికే ప్రకాశమైనది
సూర్యునిలో నా శ్వాస క్రాంతి జీవమై విశ్వానికే సువర్ణమైనది

సూర్యుని లోకమే నవ ఉత్తేజమైన విశ్వ జీవన లోకమని
సూర్యని వర్ణమే నవ తేజమైన కాంతి జీవన ప్రపంచమని

యుగాలుగా సాగే కాలంలో ప్రతి క్షణం నేను ఒక భావమై సాగుతున్నాను
క్షణాలుగా సాగే సమయంలో ప్రతి స్థానంలో ఒక వర్ణమై వెలుగుతున్నాను  || సూర్యనితో ||

No comments:

Post a Comment