Wednesday, February 12, 2020

ఓ మహ దేవా ఓ మహ రాజా

ఓ మహ దేవా ఓ మహ రాజా
నా దేహములోనే జీవించెదరూ

ఓ మహ భావా ఓ మహ వేదా
నా దేహములోనే ఆలోచించెదరూ

ఓ మహ జీవా ఓ మహ ఆత్మా
నా దేహములోనే శ్వాసించెదరూ

ఓ మహ రూపా ఓ మహ శ్వాసా 
నా దేహములోనే ఉచ్చ్వాసించెదరూ

ఓ మహ జ్ఞానా ఓ మహ నాదా
నా దేహములోనే స్మరించెదరూ

ఓ మహ ధాతా ఓ మహ మాతా
నా దేహములోనే పూజించెదరూ

ఓ మహ తత్వా ఓ మహ స్పర్శా
నా దేహములోనే ధ్యానించెదరూ

ఓ మహ క్షేత్రా ఓ మహ నేత్రా
నా దేహములోనే దర్శించెదరూ

ఓ మహ కార్యా ఓ మహ కాంతా
నా దేహములోనే శ్రమించెదరూ

ఓ మహ పుష్పా ఓ మహ పత్రా
నా దేహములోనే వికసించెదరూ

ఓ మహ సూర్యా ఓ మహ తేజా
నా దేహములోనే ఉదయించెదరూ

ఓ మహ దైవా ఓ మహ దేహా
నా దేహములోనే మోక్షించెదరూ

ఓ మహ శైవా ఓ మహ శౌర్యా
నా దేహములోనే ప్రార్థించెదరూ

ఓ మహ శోధా ఓ మహ బోధా
నా దేహములోనే పరిశోధించెదరూ

ఓ మహ చంద్రా ఓ మహ ఇంద్రా
నా దేహములోనే విరమించెదరూ

ఓ మహ శుద్ధా ఓ మహ బుద్ధా
నా దేహములోనే జ్ఞానించెదరూ

ఓ మహ త్రైతా ఓ మహ త్రయా
నా దేహములోనే తిలకించెదరూ

ఓ మహ పూర్వా ఓ మహ భవ్యా
నా దేహములోనే జన్మించెదరూ

ఓ మహ సింధూ ఓ మహ బంధూ
నా దేహములోనే ప్రవహించెదరూ

ఓ మహ తారా ఓ మహ ధారా
నా దేహములోనే ప్రవేశించెదరూ

ఓ మహ విద్యా ఓ మహ దివ్యా
నా దేహములోనే పఠించెదరూ

ఓ మహ సత్యా ఓ మహ నిత్యా
నా దేహములోనే ధ్వనించెదరూ

ఓ మహ యాత్రా ఓ మహ సూత్రా
నా దేహములోనే ప్రయాణించెదరూ

ఓ మహ విశ్వా ఓ మహ లోకా
నా దేహములోనే అవతరించెదరూ 

No comments:

Post a Comment