Monday, November 11, 2019

తెలుసుకో నా అంతర్వేదం తెలుపుకో నా అంతర్గతం

తెలుసుకో నా అంతర్వేదం తెలుపుకో నా అంతర్గతం
తెలుసుకో నా అంతరంగం తెలుపుకో నా అంతర్భావం

తెలుసుకో నా అంతర్లీనం తెలుపుకో నా అంతర్గుణం
తెలుసుకో నా అంతఃకరణం తెలుపుకో నా అంతరిక్షం

అనంతమై అవతరిస్తున్నా నా విశ్వ రూపం దేహాంతరంలోనే దాగినది నా అంతరాత్మం  || తెలుసుకో ||

పరమాత్మమై నిలిచినా నిత్యం పరిశోధనగా అన్వేషిస్తున్నా
పరంధామమై వెలిసినా సర్వం పరిభాషణగా అపేక్షిస్తున్నా

పరంజ్యోతిగా గమనిస్తున్నా నిత్యం పరిభ్రమణమై పరిపాలిస్తున్నా
పరంఖ్యాతిగా స్మరిణిస్తున్నా సర్వం పరిశుద్ధతమై ప్రయోజనిస్తున్నా   || తెలుసుకో ||

పరంకుశమై ప్రవహిస్తున్నా నిత్యం పవిత్రతమై పర్యావరణిస్తున్నా
పరంధూపమై ప్రయాణిస్తున్నా సర్వం పరిశుభ్రమై పత్రహరిస్తున్నా

పరంభూతమై పర్యటిసున్నా నిత్యం పరధ్యానమై ప్రకాశిస్తున్నా 
పరంధాతమై ప్రభవిస్తున్నా సర్వం పరభూషణమై ప్రజ్వలిస్తున్నా   || తెలుసుకో || 

No comments:

Post a Comment