Friday, December 27, 2019

సూర్యోదయమా నీవే నా మేధస్సులో ఉదయించవా

సూర్యోదయమా నీవే నా మేధస్సులో ఉదయించవా
సూర్యాస్తయమా నీవే నా దేహస్సులో అస్తమించవా

నా శ్వాసలో నీ తేజస్సే జీవిస్తున్నది
నా ధ్యాసలో నీ ఉషస్సే స్మరిస్తున్నది

నా భావనలో నీ ఆయుస్సే అధిరోహిస్తున్నది
నా తత్వనలో నీ వయస్సే అనుభవిస్తున్నది

నీవే నాలో సర్వం జీవమై నిత్యం ఉదయిస్తూనే జీవిస్తున్నావు  || సూర్యోదయమా ||

నీ గమనమే నా కార్యం నీ చలనమే నా గమ్యం
నీ వచనమే నా భావం నీ చరణమే నా కావ్యం

నీ స్మరణమే నా నిలయం నీ ప్రయాణమే నా ప్రజ్ఞానం
నీ ఆచరణమే నా వలయం నీ ఆశ్రయమే నా ప్రశాంతం

నీవే నా ప్రకృతి పర్యావరణ కాలం అనితర సమయం
నీవే నా ఆకృతి పరిశోధన శాంతం అనితర ప్రశాంతం

నా రూపంలోనే నీ స్వరూపం స్వయంభువమై ఉద్భవించును  || సూర్యోదయమా ||

నీ లోకమే నా వేదం నీ విశ్వమే నా బంధం
నీ జగమే నా ప్రేమం నీ స్థానమే నా కాంతం

నీ వైనమే నా స్నేహం నీ రాగమే నా హితం
నీ నాదమే నా గాత్రం నీ శాస్త్రమే నా సిద్ధ్యం

నీవే నా జాగృతి పర్యవేక్షణ తీరం అనితర సాగరం
నీవే నా శ్రీకృతి ప్రమేయణ రూపం అనితర స్వరూపం 

నా దేహంలోనే నీ స్వరూపం స్వయంకృతమై ఆవిర్భవించును  || సూర్యోదయమా || 

No comments:

Post a Comment