Tuesday, December 10, 2019

నా భావన కోరుకున్నావా నా తత్వన చేరుకున్నావా

నా భావన కోరుకున్నావా నా తత్వన చేరుకున్నావా
నా వేదన తెలుపుకున్నావా నా జీవన పంచుకున్నావా

నా మన్నన అందుకున్నావా నా తపన నిలుపుకున్నావా
నా గమన తలుచుకున్నావా నా దైవన తెలుసుకున్నావా 

నేనే ఒక రూపం అది కనిపించని భావాల తత్వన వేదాంతం
నేనే ఒక గాత్రం అది వినిపించని వేదాల పరిపూర్ణ విజ్ఞానం     || నా భావన ||

నా విశ్వతి భావన నిన్ను చేరిందంటే మీ వారికి నా పరిచయం అగునులే
నా ప్రకృతి తత్వన నిన్ను తాకిందంటే మీ వారికి నా బంధం కలుగునులే

నా జగతి వేదన నిన్ను పిలిచిందంటే మీ వారికి నా స్నేహం ఏర్పడునులే
నా ఆకృతి జ్ఞానన నిన్ను కోరిందంటే మీ వారికి నా పరమార్థం తెలియునులే  || నా భావన ||

నా రూపతి ధ్యాసన నిన్ను గమనించిందంటే మీ వారికి నా ప్రయాణం సాగించేనులే
నా దైవతి చలన నిన్ను ఆవహించిందంటే మీ వారికి నా ప్రదేశం అతిశయించేనులే

నా జాగృతి పాలన నిన్ను రక్షించిందటే మీ వారికి నా ఆదరణం ఆశ్రయించేనులే
నా సుమతి వచన నిన్ను వరించిందటే మీ వారికి నా అనుభవం అనుగ్రహించేనులే  || నా భావన || 

No comments:

Post a Comment