Tuesday, January 14, 2020

నీవు నేను నడిచిన నేలపైనే నేస్తం

నీవు నేను నడిచిన నేలపైనే నేస్తం
నీవు నేను నిలిచిన నేలపైనే నిత్యం

నీవు నేను నర్తించినా నిప్పులోనే నాతనం
నీవు నేను నాదించినా నిప్పులోనే నరసింహం 

నీవు నేను నీడైనా నిజానికే నిశబ్దం
నీవు నేను నీరైనా నిజానికే నిదర్శనం

నీవు నేను నమ్మకంతోనే నయగారం 
నీవు నేను నిబంధనతోనే నీరాజనం

నీవు నేను నీతితోనే నియమాలకు నిర్మలం   
నీవు నేను నిధితోనే నిశ్వాసాలకు నైవేద్యం

నీవు నేను నిర్మించుటచే నేస్తానికి నెరవేర్చటం
నీవు నేను నిర్వహించుటచే నేస్తానికి నిర్యాతనం

నీకోసం నేనే నిరంతరం నిమిత్తం
నీకోసం నేనే నిరంతరం నిష్కృతం 

నీవైనా నేనైనా నిద్రించిన నేలపైనే నివాసం
నీవైనా నేనైనా నివసించిన నేలపైనే నిలయం

నీతోనే నేనున్నా నాతోనే నీవున్నా నడవడితోనే నాట్యం
నీతోనే నేనున్నా నాతోనే నీవున్నా నెరజాణతోనే నృత్యం

నీలోనే నేనున్నా నాలోనే నీవున్నా నేర్పరితోనే నందనం 
నీలోనే నేనున్నా నాలోనే నీవున్నా నాగరికతతోనే నాదం 

No comments:

Post a Comment