Monday, November 15, 2010

నాలో ఉన్న శ్వాసకు లేదా

నాలో ఉన్న శ్వాసకు లేదా ఆకలిని తీర్చే శక్తి
నాలో కలిగే భావనకు లేదా ఆకలిని తీర్చే శక్తి
నా మేధస్సులోని ఆలోచనకు లేదా ఆకలిని తీర్చ శక్తి
నా ఆత్మ తత్వానికి లేదా ఆకలిని తీర్చే శక్తి
నా భావ స్వభావాలకు లేదా ఆకలిని తీర్చే శక్తి
నా విశ్వ విజ్ఞానమునకు లేదా ఆకలిని తీర్చే శక్తి
నా జన్మ జీవితానికి లేదా ఆకలిని తీర్చే శక్తి
నా విశ్వ ప్రకృతికి లేదా ఆకలిని తీర్చే శక్తి
నా దేహ పంచ భూతాలకు లేదా ఆకలిని తీర్చే శక్తి
నాలోని కణాలకు లేదా ఆకలిని తీర్చే శక్తి
విశ్వ రూపాలకు లేదా ఆకలిని తీర్చే శక్తి
మెరిసే మెరుపులకు లేదా ఆకలిని తీర్చే శక్తి
సూర్య చంద్ర నక్షత్ర గ్రహాల తేజస్సుకు లేదా ఆకలిని తీర్చే శక్తి
కాల ప్రభావాలకు లేదా ఆకలిని తీర్చే శక్తి
సూక్ష్మ ప్రజ్ఞాన పరిశుద్ధ పరిపూర్ణ పవిత్రతకు లేదా ఆకలిని తీర్చే శక్తి
నాలోని యోగ పరమాత్మ తత్వానికి లేదా ఆకలిని తీర్చే శక్తి
నాలోని కర్మ బంధానికి లేదా ఐతే నా మరణమే మౌనమై విశ్వానికి ఆకలిని తీర్చెను

No comments:

Post a Comment